Chính sách đổi và bảo hành

Chính sách đổi – trả hàng tại Benty
Tại Benty, chúng mình hiểu rằng không phải lúc nào mọi đơn hàng cũng trọn vẹn như mong đợi. Đôi khi là một sản phẩm chưa đúng, đôi khi mẹ cần hỗ trợ thêm.
Dù lý do là gì, Benty luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đổi – trả hàng một cách tử tế – rõ ràng – nhẹ nhàng.


📦 Khi nào mẹ có thể đổi – trả sản phẩm?
Mẹ có thể kiểm tra đơn hàng ngay khi nhận. Nếu phát hiện vấn đề, mẹ hoàn toàn có thể từ chối nhận trong các trường hợp sau:

  • Bao bì sản phẩm rách, móp méo hoặc có dấu hiệu hư hỏng
  • Nhân viên giao hàng không hỗ trợ kiểm hàng theo yêu cầu

🛠 Nếu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (ví dụ: lệch form, đường may hỏng, sai chất liệu…), Benty sẽ hỗ trợ mẹ đổi mới hoặc trả lại theo quy trình sau:

  1. Mẹ gọi hotline Benty 0938 952 806
  2. Cung cấp hình ảnh/video sản phẩm lỗi & mã vận đơn
  3. Benty tiếp nhận – xác minh và gửi phương án hỗ trợ

💰 Hoàn tiền và đổi sản phẩm

  • Benty sẽ hoàn tiền trong 1-2 ngày làm việc tùy theo ngân hàng

🚫 Trường hợp không áp dụng đổi – trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, đã giặt, hoặc quá thời hạn phản hồi
  • Không có bằng chứng xác thực (ảnh/video/mã đơn)
  • Sản phẩm nằm trong nhóm không áp dụng đổi trả (ví dụ: phụ kiện giảm giá mạnh, đồ xả kho)

📝 Thời hạn phản hồi và xử lý

  • Gửi phản hồi trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Thời gian xử lý từ 2-3 ngày làm việc
  • Trường hợp cần xác minh thêm, thời gian tối đa không quá 7 ngày

💬 Nếu mẹ cần hỗ trợ thêm
Benty luôn ở đây. Mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ liên quan đến đơn hàng, mẹ chỉ cần nhắn cho tụi mình – Benty sẽ cùng mẹ giải quyết từ đầu đến cuối, bằng sự nhẹ nhàng và tử tế nhất có thể.

Giỏ hàng

Giỏ hàng trống.