1. Thời gian ĐỔI / TRẢ sản phẩm

  • Áp dụng Đổi hàng 01 lần / 01 đơn hàng trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng không áp dụng cho hàng thuộc nhóm phụ kiện.
  • Bảo hành Đổi/Trả với hàng lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khách hàng mua hàng ở kênh nào sẽ thực hiện Đổi/Trả theo kênh đó và áp dụng theo chính sách quy định riêng từng kênh nếu có

2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu ĐỔI/BẢO HÀNH

2.1. Điều kiện ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm

  • Áp dụng với các sản phẩm thông thường không nằm trong các chương trình giá sốc, hàng clear bỏ mẫu.
  • Không áp dụng đổi sang sản phẩm nằm trong BST mới ra mắt.
  • Sản phẩm chưa giặt và chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, túi zip của sản phẩm.
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: Sản phẩm lệch lạc/không cân đối, lỗi đường may, lỗi cúc/khuy/khoá kéo/dây buộc, lỗi Logo/size (số)/tag, sai chất liệu so với thông tin công bố, …. (Tùy trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ đổi hoặc bảo hành cho khách hàng)
  • Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của thời hạn đổi/bảo hành sản phẩm.
  • Sản phâm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại các kênh bán hàng trực thuộc của Benty.

2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI/BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã sử dụng.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.
  • Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng, không còn túi zip của sản phẩm.
  • Sản phẩm mua không xác định được nguồn gốc mua chính hãng của BENTY hoặc các kênh bán hàng trực thuộc BENTY.

2.3 Giá trị ĐỔI sản phẩm

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng cần trả phần tiền phát sinh thêm.
  • Nếu sản phẩm đổi nằm trong set combo sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương ứng trong set combo đó.

3. Chi phí vận chuyển sản phẩm khi ĐỔI/BẢO HÀNH

  • Đối với lỗi do nhà sản xuất: BENTY sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới của đơn vị vận chuyển.
  • Đối với nhu cầu của khách hàng: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.

4. Liên hệ ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Zalo Oa Benty hoặc fanpage Benty mua hàng để tiến hành ĐỔI/TRẢ sản phẩm.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: